Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Đồng Văn 1 tổ chức hoạt động trải nghiệm "Bé tập làm chiến sỹ"

Trường MN Đồng Văn 1 tổ chức hoạt động trải nghiệm "Bé tập làm chiến sỹ"

Hưởng ứng 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam( 22/12/1944 -22/12/2021). Sáng ngày 21/12/2021 Trường MN Đồng Văn 1, phối hợp với phụ huynh tổ chức Chương trình Giao lưu " Em yêu chú bộ đội" năm 2021. Nhằm giáo dục các con hiểu ý nghĩa của ngày 22/12 và ngày Quốc phòng toàn dân, truyền thống chiến đấu hào hùng của lực lượng vũ trang Việt Nam; Nếp sống kỷ luật chính quy của bộ đội, giúp cho các con nâng cao ý thức về hình ảnh" Bộ đội Cụ Hồ" để từ đó có những tình cảm và biết thương yêu kính trọng các chú bộ đội nhiều hơn. Tại buổi giao lưu được Bác Vi Văn Hoạt Chi hội CCB xóm Khe Sơn, xã Đồng Văn tặng các cháu 01 cái đồ chơi ngoài trời do bác Hoạt tự làm bằng tre, món quà rất ý nghĩa đối với các con.

Tại đây các bé được trải nghiệm, Đồng diễn văn nghệ, ấn tượng nhất là các bé được trải nghiệm làm chú bộ đội cùng tham gia chiến đấu, duyệt binh, leo núi, vượt đèo, chui qua hầm, chuyển vũ khí...

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong buổi giao lưu.

Giao lưu văn nghệ 

Dẻo dai khéo léo

Bác Vi Văn Hoạt Chi hội CCB xóm Khe Sơn, xã Đồng Văn tặng các cháu 01 cái đồ chơi ngoài trời do bác Hoạt tự làm bằng tre, món quà rất ý nghĩa đối với các con.

Các bé chụp ảnh lưu niệm

Các bé giao lưu văn nghệ cùng các cô giáo

Buổi trải nghiệm đã diễn ra sôi nổi, vui vẻ an toàn, giúp các bé có thêm tình yêu gắn bó, yêu thương nhiều hơn đối với các chú bộ đội Cụ hồ. Qua đó nâng cao nhận thức, giáo dục các bé biết tôn vinh tốt đẹp của các chú bộ đội.

          Cũng trong buổi trải nghiệm giúp các bé phát huy được tính kỷ luật, tích cực tham gia hoạt động tập thể, trẻ thêm yêu mến gắn bó hòa đồng hợp tác để hoàn thành nhiệm vụ.

          Đây là hoạt động thiết thực giúp trẻ chơi mà học, học mà chơi, bồi đắp cho trẻ tình yêu quê hương đất nước, Biết tôn trọng công lao và sự hy sinh anh dũng của cha ông ta vì nền độc lập tự do của tổ quốc. Giúp trẻ xây dựng được ước mơ, hoài bão của mình sau này sẽ trở thành chú bộ đội làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

                                                                                     Vi Thị Nhung

                                                         Hiệu trưởng Trường MN Đồng Văn 1


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết